3 นวัตกรรมโฟโต้บูธพกพาสุดล้ำ

สำหรับใครก็ตามที่เริ่มต้นธุรกิจให้เช่าบูธถ่ายภาพ การค้นหาอุปกรณ์ดีๆ ที่ทำงานได้ดีถือเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรก ปัจจุบันมีฟีเจอร์ต่างๆ มากมายในบูธถ่ายภาพแต่ละบูธที่จำหน่าย ซึ่งหมายความว่าผู้ซื้อสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ให้ตรงกับรสนิยมและความต้องการของตน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ปรับเปลี่ยนและไม่เหมือนใคร

แม้ว่าฟังก์ชันต่างๆ เช่น หน้าจอสีเขียวและการส่งข้อความวิดีโอจะได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ก็ยังมีฟีเจอร์ใหม่อื่นๆ อีกหลายรายการที่สามารถเปลี่ยนบูธถ่ายภาพธรรมดาๆ ให้เป็นประสบการณ์พิเศษสำหรับผู้ใช้ได้ พบกับ 3 ฟังก์ชั่นใหม่ที่จะสร้างความประทับใจให้กับแขกในบูธของคุณอย่างแน่นอน

ฟังก์ชั่นแรกที่ใหม่ในตลาดและได้รับความนิยมเป็นพิเศษสำหรับงานแต่งงานและโอกาสพิเศษคือ Magic Photo ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะที่ผสมผสานคุณสมบัติต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพและบันทึกข้อความวิดีโอส่วนตัวถึงเจ้าภาพในงานได้

ในขั้นตอนนี้อาจมีตัวเลือกการปรับแต่งบางอย่าง เช่น การเพิ่มข้อความลงในรูปภาพที่พิมพ์ แต่ควรตรวจสอบกับผู้ผลิตตู้ถ่ายรูปที่จำหน่ายก่อนเพื่อดูว่าสามารถเพิ่มฟังก์ชันนี้ให้กับคุณได้หรือไม่ หากคุณต้องการ หลังจากงานจบลง รูปภาพทั้งหมดจะถูกพิมพ์ออกมาและใส่ไว้ในอัลบั้มพิเศษสำหรับเจ้าภาพ

จากนั้นผู้ดำเนินรายการจะสามารถเพลิดเพลินกับอัลบั้มรูปของพวกเขาได้เพียงแค่เลื่อนดูรูปภาพ แต่ยังสามารถสแกนรูปภาพซึ่งจะมีลิงก์ไปยังข้อความวิดีโอที่เกี่ยวข้อง ทำให้พวกเขาได้รับความปรารถนาดีได้อย่างเต็มที่ นี่เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับงานแต่งงาน วันครบรอบ และงานวันเกิดที่สำคัญ

คุณลักษณะที่สองที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในบูธถ่ายภาพรุ่นใหม่ที่จำหน่ายคือเทคโนโลยีการจดจำใบหน้า ซึ่งช่วยลดความจำเป็นในการใช้กล่องอุปกรณ์ประกอบฉาก แม้ว่าลูกค้าบูธถ่ายภาพจำนวนมากจะชอบอุปกรณ์ประกอบฉาก แต่สิ่งนี้ทำให้พวกเขามีทางเลือกที่ทันสมัยและสร้างสรรค์มากขึ้น ช่วยให้พวกเขาสามารถสวมใส่เสื้อผ้าและสิ่งของอื่นๆ ที่หลากหลายในรูปแบบดิจิทัล

If you need any kind of information on this article related topic click here: INFY Thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *